ร้านเสริมสวยและ DIY ไม่ใช่สองทางเลือกของคุณอีกต่อไป


26/Jan/2024
Avery it tech

การทำเล็บที่บ้านจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยการเปิดตัว Nimble Beauty ที่เป็นหุ่นยนต์ทำเล็บที่สามารถทาสีและเป่านิ้วทั้ง 10 นิ้วให้แห้งในเวลาเพียง 25 นาที โดย CES 2024 Nimble Beauty ถือเป็นเครื่องมือที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการทำเล็บในบ้าน

ก่อนหน้านี้ ตัวเลือกในการทำเล็บของคุณมักจะคือการไปที่ร้านเสริมสวย ซึ่งบางครั้งอาจมีค่าใช้จ่ายที่สูง หรือการพยายามทำเล็บเองที่บ้านที่อาจทำให้คุณรู้สึกยากลำบาก Nimble Beauty เข้ามาเปลี่ยนแปลงทั้งรูปแบบและประสบการณ์ในการทำเล็บ โดยให้คุณสามารถทำเล็บที่บ้านอย่างสะดวกสบายโดยไม่ต้องขยับนิ้วเลยด้วยซ้ำ

โดย Nimble Beauty ใช้เทคโนโลยีการสแกนที่แม่นยำเพื่อปรับเทียบขนาดและรูปร่างของเล็บแต่ละชิ้น หลังจากนั้น หุ่นยนต์ทาสีที่ได้พัฒนาขึ้นมา ก็จะเริ่มทาสีและเป่านิ้วทั้ง 10 นิ้วให้แห้งในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้คุณสามารถมีลุคที่สวยงามในทันที

การใช้ Nimble Beauty ไม่เพียงแค่ทำให้งานดูเรียบร้อยและสะอาด แต่ยังมีความสามารถในการสร้างประสบการณ์ทาเล็บที่น่าสนใจและผ่อนคลาย คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการมองหาช่างทำเล็บหรือการนั่งรอคิวเพื่อทำเล็บอีกต่อไป ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถทำได้ในบ้านของคุณเอง

Nimble Beauty มีราคาที่ $599 หรือเงินไทย 21,414 บาท โดยประมาณ และคาดว่าจะวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม นอกจากนี้ ทีมพัฒนากำลังวางแผนสำหรับบริการและคุณสมบัติเสริมเพิ่มเติมในอนาคต คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความซับซ้อน Nimble Beauty มาพร้อมทุกสิ่งที่คุณต้องการ

Nimble Beauty เป็นสิ่งใหม่ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการทำเล็บ ไม่เพียงแค่ทำให้คุณสามารถทำเล็บที่บ้านได้ แต่ยังมีความสามารถในการสร้างประสบการณ์ทำเล็บที่น่าสนใจ สุดท้ายแล้ว Nimble Beauty อาจไม่สามารถแทนที่ประสบการณ์ในร้านทำเล็บเต็มรูปแบบได้ แต่มันเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการการทำเล็บที่บ้านในสไตล์ DIY ที่สะดวกสบายและมีคุณภาพ

สามารถติดตามข่าวสารหรือสาระความรู้แวดวง IT ได้ที่ Avery it tech “เพราะเรื่อง IT อยู่รอบ ๆ ตัวคุณ”

แหล่งที่มา : https://sea.mashable.com/tech/30388/the-nimble-robot-does-at-home-manicures-so-you-dont-have-to-lift-a-finger/TinyURL