พลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วย IBM Intelligent Automation and RPA กับ Metro Systems Corporation


9/Apr/2024
Avery it tech

ในการจัดงาน "Cost Efficient Automation Investment with IBM Intelligent Automation and RPA" ที่โรงแรม S31 สุขุมวิท เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เข้าร่วมงานในแวดวงเทคโนโลยีและหน่วยงานธุรกิจต่างๆ โดยงานนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Metro Systems Corporation และ IBM Thailand ในการนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการบริหารจัดการทรัพยากรภายในขององค์กร

การสัมมนาได้เน้นการใช้เทคโนโลยีจาก IBM Solution อาทิเช่น IBM Intelligent Automation ระบบอัตโนมัติในการตอบสนองและปฏิบัติงานช่วยองค์กรต่างๆในการการวิเคราะห์และการตัดสินใจ อีกทั้งช่วยให้สามารถรับมือกับงานที่ซับซ้อน ทำให้พนักงานมีเวลาและเพิ่มศักยภาพให้การปฏิบัตงานมากขึ้น

IBM RPA หรือ Robotic Process Automation เทคโนโลยีที่สามารถจำลองกระบวนการทำงานที่ซ้ำซ้อน และยังสร้างความสามารถทำงานได้อย่างแม่นยำเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดจากมนุษย์ได้

ในงานดังกล่าวยังมีการนำเสนอ Key Success User Cases ที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวขององค์กรที่ประสบความสำเร็จจากการนำเทคโนโลยี IBM Intelligent Automation และ RPA ไปประยุกต์ปรับใช้ภายในองค์กร เพื่อแก้ไขปัญหาและยังช่วยสร้างมูลค่าให้กับองค์กรเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ไฮไลท์ของงานคือ Interactive Live Demo ซึ่งผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสและทดลองเทคโนโลยีการทำงานของ IBM Solution อย่างใกล้ชิด ทำให้เห็นถึงศักยภาพและประโยชน์ที่จะนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมจริงของแต่ละองค์ได้

การสัมมนาครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแลกเปลี่ยนความรู้เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างเครือข่ายและโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงาน ถือเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงการก้าวข้ามขีดจำกัดในปัจจุบันและการยอมรับเทคโนโลยีเพื่ออนาคตที่สดใสของอุตสาหกรรมในประเทศไทย ทาง Metro Systems Corporation และ IBM Thailand หวังว่าจะได้เห็นการนำเทคโนโลยีจาก IBM Solution ถูกนำไปใช้สร้างการเปลี่ยนแปลงในองค์กรต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

หากคุณสนใจการปรับปรุงองค์กรของคุณด้วย IBM Solution ที่นำเสนอIntelligent Automation สามารถติดต่อทีมของ Metro Systems Corporation พร้อมให้บริการคำปรึกษาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะขององค์กรคุณ ได้ที่ข้อมูลตามด้านล่าง

คุณสุภาพรรณ ถ้วนกำจร

เบอร์โทร: 065-692-3651

Email : อีเมล์: supapthu@metrosystems.co.th